giáo án lĩnh vực PTNT

Thứ năm - 05/01/2017 04:34
GIÁO ÁN PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC Đề tài: Thêm bớt tạo sự bằng nhau trong phạm vi 4 Lứa tuổi: Mẫu giáo nhỡ Thời gian: 25-30 phút Người soạn: Nguyễn Thị Huyền I. Mục đích yêu cầu 1. Kiến thức: - Trẻ nhận biết và đếm được các nhóm đối tượng có số lượng 4, nhận biết chữ số 4. - Trẻ biết đếm, thêm bớt, tạo nhóm, so sánh trong phạm vi 4. 2.Kỹ năng: - Trẻ đếm được từ trái qua phải số lượng là 4 - Trẻ biết được so sánh thêm bớt trong phạm vi 4 - Trẻ xếp được tương ứng 1-1. - Trẻ chơi được trò chơi. 3. Thái độ: - Trẻ hào hứng tham gia hoạt động cùng cô giáo. II. Chuẩn bị 1.Đồ dùng của cô: - 4 con thỏ, 4 củ cà rốt, hình ảnh các con vật. các thẻ số từ 1 đến 4 - Bài giảng điện tử. 2. Đồ dùng của trẻ: - Mỗi trẻ một rổ đồ dùng có 4 con thỏ, 4 củ cà rốt, các thẻ số từ 1 đến 4. - Lô tô các con vật cho trẻ chơi trò chơi III. Cách tiến hành: Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ I. Ổn định tổ chức, gây hứng thú. - Chào mừng các bạn: đã đến dự chương trình lớp học thông thái ngày hôm nay. - Đến dự với hội thi còn có các quý vị đại biểu và các cô giáo, đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng. * Giới thiệu thể lệ cuộc thi: - Đến dự với hội thi các đội sẽ phải trải qua 3 phần thi như sau: + Phần thi thứ nhất: Hiểu biết + Phần thi thứ hai: Ai thông minh hơn. + Phần thi thứ ba: Về đích. - Ở mỗi phần thi cô giáo sẽ đưa ra câu hỏi các con hãy chú lắng nghe và trả lời, đội nào trả lời nhanh và đúng đội đó sẽ dành chiến thắng . - Xin mời các đội hãy sẵn sàng bước vào phần thi đầu tiên. II. Phương pháp và hình thức tổ chức: 1. Phần thi thứ nhất: Hiểu biết - Cho trẻ hát bài Gà trống , mèo con và cún con. Các con hãy nhìn lên màn hình và chú ý quan sát xem có những con vật gì? + Bây giờ sẽ là câu hỏi dành cho các bé.Tìm cho cô con vật sống trong gia đình đó là con gì , có mấy con tương ứng với thẻ số mấy ?. -Cho cả lớp đọc - số 3. + Câu hỏi tiếp theo -Tìm cho cô con vật sống trong rừng đó là con gì , có mấy con tương ứng với thẻ số mấy ?. Cho cả lớp đọc - số 4. + Câu hỏi tiếptheo .Tìm cho cô con vật sống dưới nước đó là con gì , có mấy con tương ứng với thẻ số mấy ?. -Cho cả lớp đọc - số 4. * Trải qua phần thi đầu tiên cô thấy các bạn đã trả lời thật xuất sắc và giờ cô và các con cùng nhau bước vào phần thi thứ 2. Phần thi : Ai thông minh hơn 2. Phần thi thứ 2 : Ai thông minh hơn. ( Dạy trẻ so sánh thêm bớt tạo sư bằng nhau trong phạm vi 4 ) - Hôm nay bầu trời rất là đẹp có 4 anh em nhà thỏ rủ nhau đi nhổ củ cà rốt. ( Các con hãy xếp tất cả số thỏ trong rổ thành một hàng ngang từ trái sang phải). - Các con hãy xếp cho cô 3 củ cà rốt tương ứng với mỗi chú thỏ là 1 củ cà rốt.Xếp từ trái qua phải. (Trẻ xếp cô bao quát chung – chú ý sửa sai – động viên khuyến khích trẻ kịp thời). - Quan sát 2 nhóm thỏ và cà rốt có số lượng như thế nào với nhau ? Hỏi trẻ: - Nhóm nào nhiều hơn ? nhiều hơn là mấy ? vì sao con biết ? (1-2 trẻ trả lời ) - Nhóm nào ít hơn ? ít hơn là mấy ? Vì sao con biết (1-2 trẻ trả lời ) → Cô khái quát chính xác kiến thức cho trẻ : Hai nhóm thỏ và cà rốt có số lượng không bằng nhau, nhóm thỏ nhiều hơn , nhiều hơn là 1 vì thừa ra một con thỏ, nhóm cà rốt ít hơn và ít hơn là 1 , vì có một con thỏ thiếu không có cà rốt. + Muốn cho nhóm cà rốt bằng nhóm thỏ các con phải làm gì ? (1-2 trẻ trả lời ) - Cô yêu cầu cả lớp cùng xếp thêm một củ cà rốt nữa vào ? - 3 củ cà rốt thêm 1 cà rốt là mấy củ cà rốt ? ( 1-2 trẻ trả lời ) - Cho trẻ đếm lại xem có đúng là 4 củ cà rốt không ? - Cô khẳng định 3 củ cà rốt thêm 1 cà rốt là 4 củ cà rốt. - Cho trẻ đếm kiểm tra lại 2 nhóm và gắn thẻ số tương ứng vào giữa 2 nhóm. + Cô nói: Để biểu thị 2 nhóm con vật có số lượng bằng nhau và cùng bằng 4 , cô có thẻ số 4. - Bây giờ có 1 chú thỏ đói quá ăn mất 1 củ cà rốt rồi - 4 củ cà rốt bớt 1 còn lại mấy củ cà rốt? Cho 1-2 trẻ trả lời, cho trẻ đếm lại số cà rốt và gắn thẻ số tương ứng . - Quan sát nhóm thỏ và nhóm cà rốt 2 nhóm có số lượng như thế nào với nhau ? + Muốn cho nhóm cà rốt bằng nhóm thỏ các con sẽ làm gì ? (1-2 trẻ trả lời ). - Cô yêu cầu cả lớp cùng xếp thêm một củ cà rốt nữa vào ? - 3 củ cà rốt thêm 1 cà rốt là mấy củ cà rốt ? - Lúc này nhóm thỏ và nhóm cà rốt có số lượng như thế nào với nhau, bằng nhau và cùng bằng mấy ? cho trẻ đếm lại số lượng 2 nhóm. - Giờ lại có 2 chú thỏ đói quá lại ăn mát 2 củ cà rốt rồi ? - (1-2 trẻ trả lời ). Cho trẻ đếm lại số cà rốt và gắn thẻ số tương ứng ? - Quan sát nhóm thỏ và nhóm cà rốt con thấy có số lượng như thế nào với nhau ? (1-2 trẻ trả lời ) nhóm nào nhiều hơn, nhiều hơn là mấy? Vì sao con biết ? và ngược lại. → Cô chính xác kiến thức: 2 nhóm thỏ và cà rốt không bằng nhau, nhóm thỏ nhiều hơn nhiều hơn là 2, vì thừa ra 2 con thỏ, nhóm cà rốt ít hơn , ít hơn là 2 vì có 2 con thỏ thiếu không có cà rốt. + Muốn cho nhóm cà rốt bằng nhóm thỏ các con phải làm gì ? (1-2 trẻ trả lời ) -2 củ cà rốt thêm 2 củ cà rốt là mấy củ cà rốt ? Cho trẻ đếm kiểm tra nhóm cà rốt , - Lúc này 2 nhóm có số lượng như thế nào với nhau, bằng nhau và cùng bằng mấy? (1-2 trẻ trả lời ) - Các chú thỏ đói quá ăn mất 4 củ cà rốt rồi trên bảng của cô còn củ cà rốt nào không? - Có 1 chú thỏ đi chơi trên bảng của cô còn mấy chú thỏ? - Bây giờ chú thỏ này lại đi chơi tiếp trên bảng của cô còn mấy chú thỏ? - Hai chủ thỏ này cùng nhau rủ về nhà trên bảng của cô còn chú thỏ nào không? * Trải qua phần thi thứ 2 cô thấy các con trả lời thật xuất sắc,và bước vào phần thi cuối cùng. 3. Phần thi : Về đích. -Ở phần thi này cô sẽ cho chúng mình tham gia vào hai trò chơi như sau . * Trò chơi 1:Tìm nhà cho vật nuôi : + Cách chơi và luật chơi như sau : - Cô có 3 bức tranh vẽ các con vật .Trên mỗi bức tranh cô dán sẵn một con vật và một thẻ số tương ứng .Nhiệm vụ của các đội là phải nhảy qua hai vòng thể duc và đưa thêm các con vật về đúng nơi ở tương ứng với thẻ số trong tranh . - Thời gian là một bản nhạc ,các đội phải hoàn thành bức tranh của đội mình -Đôi nào dán sai và chậm sẽ phải nhảy lò cò . -Các đội đã rõ luật chơi và cách chơi chưa . -Cô tổ chức cho trẻ chơi ,bao quát khuyến khích trẻ chơi - Kiểm tra kết quả chơi của các đội ,nhận xét tuyên dương trẻ . * Trò chơi 2: Kết Bạn: + Cách chơi và luật chơi như sau : - Cho trẻ đi thành vòng tròn vừa đi vừa hát bài hát " gà trông, mèo con và cún con" Khi cô nói " Kết bạn" trẻ hỏi kết mấy kết mấy cô nói kết số lượng nhóm ít hơn là 4. và cô nói kết 4. trẻ phải tim đúng nhóm theo yêu cầu của cô. - Luật chơi: Trẻ nào không tìm dduocj đúng nhóm hoặc kết không đúng theo yêu cầu của cô sẽ phải nhảy lò cò 1 vòng. *Kết thúc cho trẻ hát bài : Trời nắng trời mưa và đi ra ngoài sân chơi . - Trẻ vỗ tay. - Trẻ vỗ tay - Trẻ chú ý lắng nghe. - Trẻ trả lời - Cả lớp đọc - Trẻ trả lời - Cả lớp đọc - Trẻ trả lời - Cả lớp đọc - Trẻ vỗ tay -Trẻ xếp . - Trẻ xếp 3 củ cà rốt. - Hai nhóm không bằng nhau ạ . -Trẻ lắng nghe. - Cho thêm một củ cà rốt nữa vào ạ . - là 4 củ cà rốt ạ - Trẻ đếm hai nhóm và gắn thẻ số 4. -Số 4 - Bớt 1 cà rốt -Còn 3 cà rốtạ .- Hai nhóm không bằng nhau ạ . -Trẻ lắng nghe. - là 4 ạ .- Trẻ đếm hai nhóm và gắn thẻ số 4. - Bớt 2 cà rốt -Còn 2 cà rốt ạ .- Hai nhóm không bằng nhau ạ . - Nhóm thỏ nhiều hơn ,nhiều hơn là 2 ,vì thừa ra 2 con thỏ ạ . -Trẻ lắng nghe. - Thêm 2 củ cà rốt - là 4 ạ . - Không - 3 ạ -2 ạ - Không - Trẻ chơi

GIÁO ÁN

PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC

           Đề tài: Thêm bớt tạo sự bằng nhau trong phạm vi 4

           Lứa tuổi: Mẫu giáo nhỡ

          Thời gian: 25-30 phút

           Người soạn: Nguyễn Thị Huyền

 

I. Mục đích yêu cầu

1. Kiến thức:

-  Trẻ nhận biết và đếm được các nhóm đối tượng có số lượng 4, nhận biết chữ số 4.

-  Trẻ biết đếm, thêm bớt, tạo nhóm, so sánh trong phạm vi 4.

2.Kỹ năng:

- Trẻ đếm được từ trái qua phải số lượng là 4

- Trẻ biết được so sánh thêm bớt trong phạm vi 4

- Trẻ xếp được tương ứng 1-1.

- Trẻ chơi được trò chơi.

3. Thái độ:

- Trẻ hào hứng tham gia hoạt động cùng  cô giáo.

II. Chuẩn bị

1.Đồ dùng của cô:

- 4 con thỏ, 4 củ cà rốt, hình ảnh các con vật. các thẻ số từ 1 đến 4

- Bài giảng điện tử. thuốc kích dục nữ

2. Đồ dùng của trẻ:

- Mỗi trẻ một rổ đồ dùng có 4 con thỏ, 4 củ cà rốt, các thẻ số từ 1 đến 4.

- Lô tô  các con vật cho trẻ chơi  trò chơi

III. Cách tiến hành:

Hoạt động của cô

Hoạt động của trẻ

I. Ổn định tổ chức, gây hứng thú.

- Chào mừng các bạn: đã đến dự chương trình lớp học thông thái ngày hôm nay.

- Đến dự với hội thi còn có các quý vị đại biểu và các cô giáo, đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

* Giới thiệu thể lệ cuộc thi:

- Đến dự với hội thi các đội sẽ phải trải qua 3 phần thi như sau:                +  Phần thi thứ nhất: Hiểu biết

                   + Phần thi thứ hai: Ai thông minh hơn.

+ Phần thi thứ ba: Về đích.

- Ở mỗi phần thi cô giáo sẽ đưa ra câu hỏi các con  hãy chú lắng nghe và trả lời, đội nào trả lời nhanh và đúng đội đó sẽ dành chiến thắng .

- Xin mời các đội hãy sẵn sàng bước vào phần thi đầu tiên.

II. Phương pháp và hình thức tổ chức:

1.  Phần thi thứ nhất: Hiểu biết

- Cho trẻ hát bài Gà trống , mèo con và cún con. Các con hãy nhìn lên màn hình và chú ý quan sát xem có những con vật gì?

+  Bây giờ sẽ là câu hỏi dành cho các bé.Tìm cho cô con vật sống trong gia đình đó là con gì , có mấy con tương ứng với thẻ số mấy ?.

-Cho cả lớp đọc -  số 3.

+ Câu hỏi tiếp theo

-Tìm cho cô con vật sống trong rừng đó là con gì , có mấy con tương ứng với thẻ số mấy ?.

Cho cả lớp đọc -  số 4.

+ Câu hỏi tiếptheo .Tìm cho cô con vật sống dưới nước đó là con gì , có mấy con tương ứng với thẻ số mấy ?.

-Cho cả lớp đọc -  số 4.

 * Trải qua phần thi đầu tiên  cô thấy các bạn đã trả lời thật xuất sắc và giờ cô và các con cùng nhau  bước vào phần thi thứ 2. Phần thi : Ai thông minh hơn

2. Phần thi thứ 2 : Ai thông minh hơn.

 ( Dạy trẻ so sánh thêm bớt tạo sư bằng nhau trong phạm vi 4 )

- Hôm nay bầu trời rất là đẹp có 4 anh em nhà thỏ rủ nhau đi nhổ củ cà rốt. ( Các con hãy xếp tất cả số thỏ trong rổ thành một hàng ngang từ trái sang phải).

- Các con hãy xếp cho cô 3 củ cà rốt tương ứng với mỗi chú thỏ là 1 củ cà rốt.Xếp từ trái qua phải.

 (Trẻ xếp cô bao quát chung – chú ý sửa sai – động viên khuyến khích trẻ kịp thời).

- Quan sát 2 nhóm  thỏ và cà rốt  có số lượng như thế nào với nhau ?

Hỏi trẻ:

-  Nhóm nào nhiều hơn ? nhiều hơn là mấy ? vì sao con biết ? (1-2 trẻ trả lời )

- Nhóm nào ít hơn ? ít hơn là mấy ? Vì sao con biết

(1-2 trẻ trả lời )

→ Cô khái quát  chính xác kiến thức cho trẻ : Hai nhóm thỏ và cà rốt có số lượng không bằng nhau, nhóm thỏ nhiều hơn , nhiều hơn là 1 vì thừa ra một con thỏ, nhóm cà rốt ít hơn và ít hơn là 1 , vì có một con thỏ thiếu không có cà rốt.

+ Muốn cho nhóm cà rốt bằng nhóm thỏ  các con  phải làm gì ?  (1-2 trẻ trả lời )

- Cô  yêu cầu cả lớp cùng xếp thêm một củ cà rốt nữa vào ?

- 3 củ cà rốt thêm 1 cà rốt là mấy củ cà rốt ?

( 1-2 trẻ trả lời )

- Cho trẻ đếm lại xem có đúng là 4 củ cà rốt không ?

- Cô khẳng định 3 củ cà rốt thêm 1 cà rốt là 4 củ cà rốt.

- Cho trẻ đếm kiểm tra lại 2 nhóm và gắn thẻ số tương ứng vào giữa 2 nhóm.

+ Cô nói: Để biểu thị 2 nhóm con vật có số lượng bằng nhau và cùng bằng 4 , cô có thẻ số 4.

- Bây giờ có 1 chú thỏ đói quá ăn mất 1 củ cà rốt rồi

- 4 củ cà rốt bớt 1 còn lại mấy củ cà rốt?

Cho 1-2 trẻ trả lời, cho trẻ đếm lại số cà rốt và gắn thẻ số tương ứng .

-  Quan sát nhóm thỏ và nhóm cà rốt 2 nhóm có số lượng như thế nào với nhau ?

+ Muốn cho nhóm cà rốt bằng nhóm thỏ các con sẽ làm gì ? (1-2 trẻ trả lời ).

- Cô  yêu cầu cả lớp cùng xếp thêm một củ cà rốt nữa vào ?

- 3 củ cà rốt thêm 1 cà rốt là mấy củ cà rốt ?

- Lúc này nhóm thỏ và nhóm cà rốt có số lượng như thế nào với nhau, bằng nhau và cùng bằng mấy ? cho trẻ đếm lại số lượng 2 nhóm.

- Giờ lại có 2 chú thỏ đói quá lại ăn mát 2 củ cà rốt rồi ?

- (1-2 trẻ trả lời ). Cho trẻ đếm lại số cà rốt và gắn thẻ số tương ứng ?

-  Quan sát nhóm thỏ và nhóm cà rốt con thấy có số lượng như thế nào với nhau ?

(1-2 trẻ trả lời ) nhóm nào nhiều hơn, nhiều hơn là mấy? Vì sao con biết ?  và ngược lại.

→ Cô chính xác kiến thức: 2 nhóm thỏ và cà rốt không bằng nhau, nhóm thỏ nhiều hơn nhiều hơn là 2, vì thừa ra 2 con thỏ, nhóm cà rốt ít hơn , ít hơn là 2 vì có 2 con thỏ thiếu không có cà rốt.

+ Muốn cho nhóm cà rốt  bằng nhóm thỏ các con phải làm gì ? (1-2 trẻ trả lời )

-2 củ cà rốt thêm 2 củ cà rốt là mấy củ cà rốt  ?

Cho trẻ đếm kiểm tra nhóm cà rốt ,

- Lúc này 2 nhóm có số lượng như thế nào với nhau, bằng nhau và cùng bằng mấy?  (1-2 trẻ trả lời )

- Các chú thỏ đói quá ăn mất 4 củ cà rốt rồi trên bảng của cô còn củ cà rốt nào không?

- Có 1 chú thỏ đi chơi trên bảng của cô còn mấy chú thỏ?

- Bây giờ chú thỏ này lại đi chơi tiếp trên bảng của cô còn mấy chú thỏ?

- Hai chủ thỏ này cùng nhau rủ về nhà trên bảng của cô còn chú thỏ nào không?

* Trải qua phần thi thứ 2 cô thấy các con  trả lời thật xuất sắc,và bước vào phần thi cuối cùng.

3. Phần thi : Về đích.

-Ở phần thi này cô sẽ cho chúng mình tham gia vào hai trò chơi như sau .

* Trò chơi 1:Tìm nhà cho vật nuôi :

+ Cách chơi và luật chơi như sau :

- Cô có 3 bức tranh vẽ các con vật .Trên mỗi bức tranh cô dán sẵn một con vật và một thẻ số tương ứng .Nhiệm vụ của các đội là phải nhảy qua hai vòng thể duc và đưa thêm các con vật về đúng nơi ở tương ứng với thẻ số trong tranh .

- Thời gian là một bản nhạc ,các đội phải hoàn thành bức tranh của đội mình

-Đôi nào dán sai và chậm sẽ phải nhảy lò cò .

-Các đội đã rõ luật chơi và cách chơi chưa .

-Cô tổ chức cho trẻ chơi ,bao quát khuyến khích trẻ chơi

- Kiểm tra kết quả chơi của các đội ,nhận xét tuyên dương trẻ .

* Trò chơi 2: Kết Bạn:

 + Cách chơi và luật chơi như sau :

- Cho trẻ đi thành vòng tròn vừa đi vừa hát bài hát " gà trông, mèo con và cún con" Khi cô nói " Kết bạn" trẻ hỏi  kết mấy kết mấy cô nói kết số lượng nhóm ít hơn là 4. và cô nói kết 4. trẻ phải tim đúng nhóm theo yêu cầu của cô.

- Luật chơi: Trẻ nào không tìm dduocj đúng nhóm hoặc kết không đúng theo yêu cầu của cô sẽ phải nhảy lò cò 1 vòng.

*Kết thúc cho trẻ hát bài : Trời nắng trời mưa và đi ra ngoài sân chơi .

 

 

- Trẻ vỗ tay.

 

- Trẻ vỗ tay

 

 

 

 

- Trẻ chú ý lắng nghe.

 

 

 

 

 

 

- Trẻ trả lời

 

- Cả lớp đọc

 

 

- Trẻ trả lời

- Cả lớp đọc

- Trẻ trả lời

- Cả lớp đọc

 

- Trẻ vỗ tay

 

-Trẻ xếp .

 

- Trẻ xếp 3 củ cà rốt.

 

- Hai nhóm không bằng nhau ạ .

-Trẻ lắng nghe.

 

 

- Cho thêm một củ cà rốt nữa vào ạ .

- là 4 củ cà rốt  ạ

- Trẻ đếm hai nhóm và gắn thẻ số 4.

 -Số 4

- Bớt 1 cà rốt

-Còn 3 cà rốtạ

 

 .- Hai nhóm không bằng nhau ạ .

-Trẻ lắng nghe.

- là 4  ạ .- Trẻ đếm hai nhóm và gắn thẻ số 4.  - Bớt 2 cà rốt

-Còn 2 cà rốt ạ

.- Hai nhóm không bằng nhau ạ .

- Nhóm thỏ nhiều hơn ,nhiều hơn là 2 ,vì thừa  ra 2 con thỏ ạ .

-Trẻ lắng nghe.

- Thêm 2 củ cà rốt

 - là 4  ạ

.

- Không

 

- 3 ạ

-2 ạ

 

- Không

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Trẻ chơi

 

Tác giả bài viết: NGUYỄN THỊ HUYỀN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

393/PGDĐT

Phòng, chống dịch covid 19 trong tình hình mới

Thời gian đăng: 29/07/2020

lượt xem: 9 | lượt tải:0

1187/SGDĐT-VP

TB cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 22/4/2020

Thời gian đăng: 16/04/2020

lượt xem: 60 | lượt tải:0

779-SGDĐT-CTTT

Thông báo HS tiếp tục nghỉ học tới hết ngày 29/3/2020 để phòng chống dịch covid 19.

Thời gian đăng: 13/03/2020

lượt xem: 82 | lượt tải:32

TB 689/SGDĐT-VP

Thông báo tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết 15/3/2020

Thời gian đăng: 07/03/2020

lượt xem: 81 | lượt tải:0

SGD

Thông báo HS tiếp tục nghỉ học tới hết ngày 8/3/2020 để phòng chống dịch covid 19.

Thời gian đăng: 28/02/2020

lượt xem: 85 | lượt tải:37

03-KH/CB

Kế hoạch kiểm tra, giám sát của chi bộ năm 2020

Thời gian đăng: 23/03/2020

lượt xem: 165 | lượt tải:60

02-KH/CB

Kế hoạch hoạt động của chi bộ năm 2020

Thời gian đăng: 23/03/2020

lượt xem: 82 | lượt tải:0

SGD

Công văn tiếp tục cho HS nghỉ học để phòng chống dịch covid 2019

Thời gian đăng: 22/02/2020

lượt xem: 103 | lượt tải:42

01/QC-CB

Quy chế hoạt động của chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thời gian đăng: 23/03/2020

lượt xem: 72 | lượt tải:0

PGD

Thông báo khẩn Về việc thống kê số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên học sinh và phụ huynh học sinh đã đến vùng dịch Vĩnh Phúc

Thời gian đăng: 15/02/2020

lượt xem: 92 | lượt tải:0
Tin mới
Quảng cáo 2
Thăm dò ý kiến

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website. Bạn biết trang của chúng tôi qua:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây