PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC

Thứ năm - 09/03/2017 02:04
KHÁM PHÁ CÂY LÚA, CÂY NGÔ 4 TUỔI

Thứ 3 ngày 28 tháng 02 năm 2017

Tên hoạt động

Mục đích - yêu cầu

Chuẩn bị

Cách tiến hành

KPKH

Cây lúa, cây ngô

 

1. Kiến thức:

- Trẻ biết tên gọi, các bộ phận chính của cây lúa, cây ngô.

- Trẻ biết cây lúa, cây ngô là loại cây lương thực chính để ăn hàng ngày: từ hạt lúa, hạt ngô người ta làm ra để nấu cơm và một số món ăn khác

 ( bún, bánh mì, nhiều loại bánh ).

2. Kỹ năng:

- Trẻ nói được tên gọi, một số đặc điểm đặc trưng về các bộ phận của cây lúa, cây ngô.

- Trẻ trả lời được câu hỏi của cô.

- Trẻ chơi được trò chơi thành thạo.

3 .Thái độ:

- Giáo dục trẻ có ý thức trân trọng, giữ gìn và biết tiết kiệm lúa gạo khi sử dụng.

- Giáo dục trẻ nhớ ăn hết xuất cơm, không làm rơi vãi cơm.

 

* Đồ dùng của cô:

- Ti vi, máy tính, slide các hình ảnh cây lúa, cây ngô, các bộ phận của cây lúa, cây ngô và một số hình ảnh về cây lương thực khác: cây sắn, cây khoai…

- 2 bảng nhám.

* Đồ dùng của trẻ:

- Tranh vẽ cây lúa, cây ngô để trẻ chơi trò chơi: “ Tìm nhanh, gắn đúng

tranh ”.

- 4 tranh vẽ quá trình phát triển của cây.

 

1.Ổn định tổ chức, gây hứng thú:

- Cô cho trẻ đọc bài đồng dao: " Lúa ngô là cô đậu nành ":

                                 Lúa ngô là cô đậu nành

Đậu nành là anh dưa chuột

Dưa chuột là ruột dưa gang

                                 Dưa gang là nàng dưa hấu

                                 Dưa hấu là cậu lúa ngô.

- Cô hỏi trẻ: Cô con mình vừa đọc bài đồng dao gì?

- Trong bài đồng dao nhắc đến cây gì?

- Cây lúa, cây ngô là loại cây gì? ( cây lương thực ).

- Để biết cây lúa, cây ngô rõ hơn hôm nay cô con mình sẽ cùng tìm hiểu về cây lúa và cây ngô nhé!.

2. Phương pháp, hình thức tổ chức:

a. Tìm hiểu cây lúa:

 * Cây lúa:

- Cô đọc cô đố về cây lúa cho trẻ giải câu đố: Cây gì nho nhỏ/ Hạt nó nuôi người/ Chín vàng khắp nơi/ Mọi người đi gặt/ Đó là cây gì?.

- Cô mở slide cây lúa hỏi trẻ:

+ Cây gì?

+ Ai có nhận xét gì về cây lúa?

+ Cô chỉ vào các bộ phận của cây lúa hỏi trẻ: Đây là gì?

+ Cây lúa thường được trồng ở đâu?

Cây lúa thường được trồng ở ngoài ruộng, gọi là lúa nước, lúa nước được trồng trên một vùng rộng lớn gọi là cánh đồng lúa.

Cô chốt lại: Cây lúa có các bộ phận: Rễ lúa, thân lúa, lá lúa, hoa lúa, hạt lúa. Rễ lúa mọc thành chùm, lá lúa mỏng dài.

- Ai làm ra nghề trồng lúa? ( các bác nông dân ).

- Nghề trồng lúa được gọi là nghề gì? ( nghề sản xuất ).

- Các con có biết cây lúa cho ta sản phẩm gì? ( Hạt thóc ).

- Đúng rồi! Hạt lúa hay còn gọi là hạt thóc, từ thóc chúng ta xay sát ra làm hạt gạo, hạt gạo được nhân dân ta gọi là hạt ngọc đấy các con ạ!. Bởi hạt gạo là loại lương thực thức ăn có chất bột chủ yếu nuoi sống con người.

- Cô mở slide hình ảnh bác nông dân gặt lúa, xay sát lúa, bé ăn cơm cùng gia đình, ăn ở lớp.

- Hàng ngày những bữa trưa, bữa tối các con thường được mẹ và cô giáo cho ăn gì?.

- Đúng rồi! bữa ăn chính hàng ngày của các con là thường ăn cơm đấy!.

- Cây lúa là loại cây gì? ( Cây lương thực ).

- Vậy các con có biết người ta dùng gạo để chế biến những món ăn gì nào? ( Cô cho trẻ kể ).

- Cô cho sẻ xem slide về một số món ăn được chế biến từ gạo.

- Cô chốt lại: Từ hạt gạo con người đã chế biến ra rất nhiều món ăn ngon như: cơm, bún, bánh phở, bánh quấn, bánh tráng, bánh gạo, bánh trưng, bánh giầy… Dù ăn cơm hay ăn bún, mì phở thì các món ăn đó cũng đều được chế biến từ gạo, được làm ra từ hạt lúa nên cây lúa được coi là cây lương thực chủ yếu của Việt Nam và các nước Châu Á, cung cấp nguồn thức ăn chính cho con người. Vì vậy khi ăn cơm các con nhớ ăn hết xuất, không làm rơi vãi cơm.

b. Tìm hiểu về cây ngô:

- Cô mở slide cây ngô hỏi trẻ:

+ Cây gì?

+ Ai có nhận xét gì về cây ngô?

+ Cô chỉ vào các bộ phận của cây ngô hỏi trẻ: Đây là gì?

+ Cây ngô thường được trồng ở đâu? ( Cây ngô thường được trồng ở trên bãi ).

    Cô chốt lại: Cây ngô có các bộ phận: Rễ ngô, thân ngô, lá ngô, hoa ngô, bắp ngô.

- Cây ngô là loại cây gì? ( Cây lương thực ).

- Các con có biết cây ngô cho ta sản phẩm gì? ( Hạt ngô ).

- Vậy các con có biết người ta dùng ngô để chế biến những món ăn gì nào? ( Cô cho trẻ kể ).

- Cô cho sẻ xem slide về một số món ăn được chế biến từ ngô.

- Cô chốt lại: Ngô là loại cây lương thực được trồng rất nhiều ở nước ta, ngô có thân cây cứng, lá dài, có những bắp ngô mọc trên thân cây, bắp ngô thường để luộc ăn rất ngon, ngoài ra còn để chế biến thành các món bánh và ngô thường dùng làm thức ăn cho các loại gia súc, gia cầm.

c. Mở rộng: Ngoài  cây lúa, cây ngô là loại cây lương thực các con còn biết những loại cây lương thực nào khác nữa?.

- Cô cho trẻ xem 1 số hình ảnh về một số cây lương thực khác như: cây khoai, cây sắn, cây lúa mì...

* Giáo dục trẻ: Hạt gạo, hạt ngô dùng để chế biến ra rất nhiều loại thức ăn ngon, các bác nông dân rất vất vả một sương hai nắng để làm ra hạt gạo, hạt ngô cho các con ăn vì vậy khi ăn cơm, ăn phở, ăn ngô chiên các con nhớ ăn hết xuất và không làm rơi vãi.

d. Trò chơi luyện tập:

* Trò chơi 1: “ Tìm nhanh, gắn đúng”

- Luật chơi: Thời gian chơi là 1 bản  nhạc. Đội nào gắn được nhiều và đúng tranh các bộ phận của cây hơn đội đó giành chiến thắng!.

- Cách chơi: Cô chia lớp mình thành 2 đội, đội cây lúa và đội cây ngô, nhiệm vụ của 2 đội là bạn đầu hàng khi nghe hiệu lệnh: " bắt đầu " bạn đó phải bật qua vạch lên tìm chọn và gắn đúng tranh các bộ phận của cây, mỗi bạn chỉ được gắn 1 tranh. 

* Trò chơi 2: “ Xem ai nhanh hơn nào ”

- Luật chơi: Thời chơi là 1 bản  nhạc.

Nhóm nào tìm khoanh và nối đúng các sản phẩm của cây lúa, cây ngô thì nhóm đó giành chiến thắng!.

- Cách chơi: Cô chia lớp mình thành 4 nhóm, nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là trong thời gian 1 phút các nhóm phải khoanh và nối đúng các sản phẩm của cây lúa, cây ngô nhóm đó sẽ giành chiến thắng!.

3. Kết thúc:

- Cô hỏi lại trẻ tên hoạt động vừa học.

- Cô nhận xét, khen, động viên trẻ.

 

Lưu ý: ………………………………………………………………………………………………………………………….

 

.........................................................................................................................................................................................

 

…………………………………………………………………………………………………………………………

 

…………………………………………………………………………………………………………………………

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thứ 4 ngày 01 tháng 03 năm 2017

 

Tên hoạt     động

Mục đích - yêu cầu

Chuẩn bị

Cách tiến hành

LQVT

Ôn chia nhóm có 3 đối tượng thành 2 phần

 

1. Kiến thức:

- Trẻ hiểu cách chia nhóm có 3 đối tượng thành 2 phần theo nhiều cách khác nhau.

2. Kỹ năng:

- Trẻ chia được nhóm có 3 đối tượng thành 2 phần theo nhiều cách khác nhau.

- Trẻ chia được thành nhiều cách khác nhau theo yêu cầu của cô.

3.Thái độ:

 - Trẻ hứng thú khi tham gia hoạt động.

* Đồ dùng của cô:

-1 rổ đựng lô tô 3 quả táo, thẻ số từ 1 đến 3.

- Lô tô tranh vẽ một số loại rau, củ, quả có gắn nhám ở mặt sau cho trẻ chơi.

- 2 bảng nhám.

- Các ngôi nhà có gắn các chữ số từ 1 đến 3 cho trẻ chơi trò chơi.

- 4 tranh A3 có vẽ các nhóm đối tượng chia làm 3 phần từ 1 đến 3.

* Đồ dùng của trẻ:

- Mỗi trẻ 1 rổ đựng 3 quả táo, thẻ số từ 1 đến 3.

có kích thước nhỏ hơn của cô.

- Bút sáp các màu.

 

1. Ổn định tổ chức lớp, gây hứng thú:

- Cô cho trẻ chơi trò chơi: “ Cây cao, cỏ thấp ”.

+ Hỏi trẻ: Các con vừa được chơi trò chơi gì?.

2. Phương pháp, hình thức tổ chức:

 - Cô cho trẻ chơi trò chơi: “ Về đúng nhà ”

+ Luật chơi: Thời gian chơi là 1 bản nhạc.

+ Cách chơi: Cô cho mỗi trẻ cầm 1 thẻ chữ số bất kỳ trong phạm vi 3. Các con hãy về đúng nhà của mình sao cho thẻ số của các con tương ứng với số gắn ở trên các ngôi nhà.

- Cô khen, động viên trẻ.

b. Ôn chia nhóm có 3 đối tượng thành 2 phần:

- Cô cho trẻ lấy rổ của mình về chỗ ngồi.

* Cô cho trẻ đố trong bàn tay cô cầm gì? Cho trẻ đếm xem có bao nhiêu  quả táo?.

- Cô chia 3 quả táo làm các phần khác nhau sao cho gộp lại bằng 3 ( cách chia: 1-2, 0-3, 1-2 ), sau đó cô cho trẻ đoán phía tay phải, tay trái cô có mấy  quả táo? Gộp 2 tay cô có mấy quả táo?.

* Cô cho trẻ tự chia theo ý thích, sau đó hỏi từng trẻ xem con chia như thế nào? Cho trẻ đếm bên phía tay phải và bên phía tay trái.

- Cho trẻ gộp 2 bên lại và đếm xem có bao nhiêu quả táo tất cả?

( Có 3 quả táo).

* Cô cho trẻ chia quả táo theo yêu cầu của cô:

+ Chia cho cô một bên có 1 quả táo, một bên tay có 2 quả táo! Cô cho trẻ đếm từng bên, sau đó gộp lại đếm xem có đúng là 3 quả táo không?.

Cho trẻ đặt thẻ số tương ứng vào hai bên.

+ Chia cho cô một bên có 2 quả táo, một bên tay có 1 quả táo! Cô cho trẻ đếm từng bên, sau đó gộp lại đếm xem có đúng là 3 quả táo không?.

c.Trò chơi  củng cố:

* Trò chơi 1: “ Đội nào giỏi nhất ”:

+ Luật chơi: Chia đối tượng sao cho gộp lại có số lượng là 3.

+ Cách chơi: Cô chia lớp làm 3 đội. Khi nghe hiệu lệnh: “ bắt đầu” của cô, các bạn trong nhóm của mình đứng sẽ chạy lên bảng của đội mình chia các lô tô rau, củ, quả làm hai phần sao cho gộp lại có số lượng là 3 và gắn thẻ số tương ứng.

- Cô cho trẻ chơi, cô kiểm tra và nhận xét kết quả chơi.

- Cô khen, động viên trẻ.

* Trò chơi 2: “ Nhanh tay, nhanh mắt ”:

 + Luật chơi: Thời gian chơi là 1 bản nhạc.

+ Cách chơi: Cô chia trẻ làm 4 nhóm. Nhiệm vụ của 4 nhóm sẽ phải nhanh mắt tìm nhóm chia có 3 đối tượng thành 2 phần sau đó nhanh tay lấy bút nối vào số 3. Đội nào tìm chia nhóm nhanh, nối đúng nhất đội đó giành chiến thắng!.

- Cô cho trẻ chơi, cô cùng trẻ kiểm tra và nhận xét kết quả chơi.

- Cô khen, động viên trẻ.

3. Kết thúc: Cô cho  trẻ cất đồ dùng.

 

 

 

Lưu ý: ………………………………………………………………………………………………………………………….

 

.........................................................................................................................................................................................

 

…………………………………………………………………………………………………………………………

 

………………………………………………………………………………………………………………………….

 

 

 

 

Thứ 5 ngày 02 tháng 03 năm 2016

Tên hoạt động

Mục đích - yêu cầu

Chuẩn bị

Cách tiến hành

Tạo hình

- Xé và dán những chiếc lá nhỏ ( Theo đề tài)

1. Kiến thức:

- Trẻ miêu tả hình dáng phong phú, khác nhau của các loại lá.

2. Kỹ năng:

- Sử dụng kỹ năng xé dứt, để tạo nên những chiếc lá có hình dáng khác nhau như: lá tròn, lá dài, lá có răng cưa...

3. Thái độ:

- Trẻ biết tự hào trước sản phẩm của mình làm ra.

* Đồ dùng cho cô:

- Tranh gợi ý những chiếc lá các màu và các hình dáng khác nhau.

- Giá treo sản phẩm.

- Que chỉ.

* Đồ dùng cho trẻ:

- Mỗi trẻ 1 rổ  đựng hồ dán, giấy màu, vở tạo hình.

1. Ổn định tổ chức lớp, gây hứng thú:

- Cô cho trẻ chơi trò chơi: “ Lá và gió ”

2. Phương pháp, hình thức tổ chức:

a) Quan sát tranh gợi ý của cô:

- Cô đưa tranh gợi ý hỏi trẻ: + Bức tranh có gì? ( Bức tranh có những chiếc lá).

+ Ai có nhận xét gì về những chiếc lá này?

+ Màu sắc của những chiếc lá này như thế nào?

+ Những chiếc lá này có hình dạng như thế nào?

+ Cô dùng chất liệu gì để tạo nên những chiếc lá?

+ Các con có thể đặt tên bức tranh của cô?

b) Thăm dò ý tưởng của trẻ:

- Cô hỏi trẻ xem trẻ định xé gì? Xé như thế nào? Sử dụng chất liệu gì để xé? Cách phối màu ra sao? Hình dáng những chiếc lá như thế nào?.

c) Trẻ thực hiện:

- Cô cho trẻ xé dán, cô nhắc lại cách miêu tả cho những trẻ tích cực.

- Khuyến khích trẻ chọn giấy màu để xé được những chiếc lá các màu, sắp xếp màu hài hòa, cân đối.

- Cô đến với những trẻ chậm hoặc chưa xé được, cô gợi ý, hướng dẫn từng chi tiết cho trẻ.

- Cô nhắc trẻ xé dán khéo léo, phết hồ không nhiều quá. Nhắc trẻ phối màu lá cho đẹp như: Những chiếc lá non màu xanh nhạt, những chiếc lá già màu xanh đậm, những chiếc lá úa màu vàng…

c) Trẻ thực hiện:

- Cô cho trẻ vẽ, cô nhắc lại cách miêu tả cho những trẻ tích cực.

Khuyến khích trẻ chọn các màu để miêu tả các sắc độ lá rực rỡ.

- Cô đến với những trẻ chậm hoặc chưa miêu tả được, cô gợi ý, hướng dẫn từng chi tiết cho trẻ.

d) Trưng bày, nhận xét sản phẩm:

- Cô cho trẻ lên treo sản phẩm của mình vào giá.

- Cô cho trẻ ngồi ra xa để quan sát toàn bộ các sản phẩm của các họa sĩ tí hon. Hãy nhìn xem có rất nhiều những chiếc lá rất đẹp.

+ Hãy nhìn xem cây nào có những chiếc lá đẹp nhất?

+ Cây nào có những chiếc lá nhiều màu sắc rực rỡ nhất?

- Cô cho trẻ tự nhận xét bài của mình và của các bạn.

- Cô nhận xét các bài xé đẹp, sáng tạo. Cô nhắc những bài chưa hoàn thiện sẽ làm nốt hoàn thiện bài (còn những cành cây có ít lá ngoài giờ học các con sẽ xé và dán thêm cho đẹp hơn). Cô khen, động viên trẻ.

3. Kết thúc:

- Cô và trẻ hát bài: “ Em yêu cây xanh ” ( Nhạc sĩ: Hoàng Văn Yến ).

- Cô nhắc trẻ cất đồ dùng giúp cô.

Lưu ý: ………………………………………………………………………………………………………………………….

 

.........................................................................................................................................................................................

 

…………………………………………………………………………………………………………………………

 

………………………………………………………………………………………………………………………….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thứ 6 ngày 03 tháng 03 năm 2017

 

Nội dung hoạt động

Mục đích - yêu cầu

Chuẩn bị

Cách tiến hành

 - Kể cho trẻ nghe chuyện:

 “ Chú đỗ con ”

 

1.Kiến thức:

- Trẻ hiểu nội  dung câu chuyện, nắm bắt được diễn biến và trình tự câu chuyện: Chú Đỗ con lớn lên nhờ có đất, nước, ánh sáng, không khí.

2.Kỹ năng:

- Trẻ chú ý lắng nghe, thể hiện được thái độ và cảm xúc cá nhân một cách tự nhiên.

- Trẻ trả lời được câu hỏi của cô rõ ràng, mạch lạc.

3.Thái độ:

- Trẻ hứng thú tham gia hoạt động.

*Đồ dùng của cô:

-Tranh minh họa câu chuyện: “ Con hãy đợi rồi sẽ

biết ”.

- Ti vi, máy tính, clip hạt đậu xanh mọc thành cây.

* Đồ dùng của trẻ:

- Các mảnh tranh vẽ  trình tự câu truyện: “ Chú đỗ con ” cho trẻ chơi trò chơi: “ Xếp tranh ”.

1. Ổn định tổ chức lớp, gây hứng thú:

- Xúm xít! Xúm xít! Bên cô! Bên cô!.

- Cô cho trẻ xem clip hạt đậu xanh mọc thành cây.

- Cô hỏi trẻ: Đây là hạt gì? Từ hạt đậu xanh đã mọc thành gì?.

- Có một câu truyện cũng nói về 1 hạt đậu xanh đấy! bây giờ các con chú ý nghe cô kể nhé!          

2. Phương pháp, hình thức tổ chức:        

a. Cô kể chuyện và giảng nội dung câu truyện: “ Chú đỗ con ”:

- Cô sẽ kể cho các con nghe câu chuyện này và hãy thử đặt tên cho câu chuyện nhé!

- Cô kể lần 1 +  cử chỉ, điệu bộ.

- Cô cho trẻ đặt tên cho câu truyện.

- Cô giới thiệu tên câu truyện.

- Giảng nội dung câu truyện: Chú Đỗ con lớn lên nhờ có đất, nước, ánh sáng, không khí.

- Cô kể lần 2 + tranh minh họa câu truyện

- Cô hỏi trẻ tên câu truyện, các nhân vật trong truyện.

b. Đàm thoại - giảng giải - trích dẫn:

-  Trong truyện “Chú đỗ con”, có những nhân vật nào? (Chú Đỗ con, Cô Mưa Xuân, Gió Xuân và Mặt Trời).

- Chú Đỗ con đang nằm ngủ ở đâu?

+Trích: Có một chú Đỗ con ...... bên ngoài.

- Ai đã đem nước đến cho Đỗ con tắm mát?.

 + Trích: Thì ra…Ai đó?
Nghe Đỗ con hỏi, tiếng thì thầm đã nói gì với Đỗ con?.
+ Trích: Tiếng thì thầm….mùa xuân đẹp lắm!.
- Mặt trời đã trả lời Đỗ con như thế nào?
+ Trích: “Bỗng có những tia nắng ấm áp…..rồi đấy”.
- Đỗ con đã rụt rè nói với Mặt trời điều gì?
- Thấy đỗ con như vậy, bác Mặt trời đã khuyên đỗ con ra sao?

- Được Mặt Trời động viên rồi Đỗ con đã làm gì? ( Vươn vai )

+ Trích: Đỗ con vươn vai...... ấm áp.

- Trong truyện chú Đỗ con, cây đỗ muốn lớn được cần phải có gì? ( đất, nước, không khí, ánh sáng ).

* Giáo dục trẻ: Các con ạ, cây Đỗ muốn phát triển được cần có nhiều yếu tố như đất, nước, không khí, ánh sáng. Đặc biệt là sự chăm sóc của con người. Các con cũng vậy, muốn cơ thể khỏe mạnh và phát triển thì các con nhớ phải ăn uống đủ chất, tích cực tham gia các hoạt động. Các con nhớ chưa?!

- Lần 3 cô cho trẻ xem câu truyện qua ti vi.

- Cô hỏi trẻ lại tên câu truyện.

c. Trò chơi: “  Xếp tranh”

- Luật chơi: Thời gian chơi là 1 bản nhạc.

- Cách chơi: Cô chia lớp làm 4 nhóm, mỗi nhóm 5 - 6 trẻ. Cô yêu cầu mỗi nhóm sẽ lấy tranh và thỏa thuận nhóm để chọn tranh xếp cho đúng trình tự tranh câu truyện: “ Chú Đỗ con ” của đội mình. Đội nào sắp xếp được nhiều trình tự tranh đúng hơn, đội đó sẽ giành chiến thắng!.

- Cô kiểm tra kết quả của các nhóm, nhận xét và khen trẻ.

3. Kết thúc: Cô cho trẻ cất dọn đồ dùng.

 

Lưu ý:

……………………………………………………………………………………………………………………………..

 

…………………………………………………………………………………………………………………………........

 

…………………………………………………………………………………………………………………………........

 

…………………………………………………………………………………………………………………………........

Tác giả bài viết: VŨ HÔNG TỨ LỚP 4 TUỔI

 Tags: khám phá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

393/PGDĐT

Phòng, chống dịch covid 19 trong tình hình mới

Thời gian đăng: 29/07/2020

lượt xem: 13 | lượt tải:0

1187/SGDĐT-VP

TB cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 22/4/2020

Thời gian đăng: 16/04/2020

lượt xem: 63 | lượt tải:0

779-SGDĐT-CTTT

Thông báo HS tiếp tục nghỉ học tới hết ngày 29/3/2020 để phòng chống dịch covid 19.

Thời gian đăng: 13/03/2020

lượt xem: 84 | lượt tải:35

TB 689/SGDĐT-VP

Thông báo tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết 15/3/2020

Thời gian đăng: 07/03/2020

lượt xem: 84 | lượt tải:0

SGD

Thông báo HS tiếp tục nghỉ học tới hết ngày 8/3/2020 để phòng chống dịch covid 19.

Thời gian đăng: 28/02/2020

lượt xem: 87 | lượt tải:38

03-KH/CB

Kế hoạch kiểm tra, giám sát của chi bộ năm 2020

Thời gian đăng: 23/03/2020

lượt xem: 181 | lượt tải:67

02-KH/CB

Kế hoạch hoạt động của chi bộ năm 2020

Thời gian đăng: 23/03/2020

lượt xem: 88 | lượt tải:0

SGD

Công văn tiếp tục cho HS nghỉ học để phòng chống dịch covid 2019

Thời gian đăng: 22/02/2020

lượt xem: 106 | lượt tải:44

01/QC-CB

Quy chế hoạt động của chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thời gian đăng: 23/03/2020

lượt xem: 76 | lượt tải:0

PGD

Thông báo khẩn Về việc thống kê số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên học sinh và phụ huynh học sinh đã đến vùng dịch Vĩnh Phúc

Thời gian đăng: 15/02/2020

lượt xem: 96 | lượt tải:0
Tin mới
Quảng cáo 2
Thăm dò ý kiến

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website. Bạn biết trang của chúng tôi qua:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây